Kaspersky

Kaspersky Endpoint Security > See, Control, & Protect Cyber Crime

    Kaspersky Endpoint Security for Business ค่ายกลเพื่อการป้องกัน cyber crime และ ปกป้องข้อมูลและระบบคอมพิวเตอร์ เป็นค่ายกลที่ล้ำสมัย 1 ใน 3 ของโลกที่ได้รับความไว้วางใจว่าสามารถปกป้องข้อมูลและระบบการทำงานจากมัลแวร์ อันตรายต่างๆ ในโลกไซเบอร์ สามารถรับมือกับความซับซ้อนในการจัดการ การบริหารจัดการที่ต่อเนื่อง ตอบสนองความต้องการธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงและปกป้องจากอาชญากรรมไซเบอร์ ภายใต้ ONE platform & ONE console

    คลายความวิตก ลดความเสี่ยงที่ระบบสารสนเทศของคุณจะถูกคุกคาม กับผลการทดสอบมากมายจากหลายสถาบัน ทั้ง AV-Comparatives หรือ AV-Test ที่แสดงให้เห็นว่า Kaspersky สามารถตรวจจับมัลแวร์ติดอันดับท็อป 3 มากกว่า 80% ของการทดสอบ และติดอันดับมากกว่าคู่แข่งถึง 20%

    Kaspersky Endpoint Security for Business มีหลากหลายโมดูลตามความต้องการขององค์กร ดังนี้

  • Kaspersky Endpoint Security for Business: Select – ประกอบด้วย Workstation & File Server Security, Application Control with Dynamic Whitelisting, Device Control, และ Web Control รวมถึงโซลูชั่นปกป้องโมบายซึ่งประกอบด้วย Endpoint Security Agent และ Mobile Device Management (หรือ MDM)
  • Kaspersky Endpoint Security for Business: Advanced – ประกอบด้วยเทคโนโลยีตามโมดูล Select และเพิ่มเครื่องมือ Encryption Management และ Systems Management และถ้าธุรกิจของคุณต้องการ Remote Deployment, Patch Management และ Vulnerability Scanning นี่คือโซลูชั่นที่เหมาะกับคุณ
  • Kaspersky Total Security for Business – สุดยอดโมดูลที่ประกอบด้วยการปกป้องทั้งหมด จนถึงในระดับโครงสร้างพื้นฐานไอที ได้แก่ การปกป้องเซิร์ฟเวอร์เว็บ เมล์ และ Collaboration server ครอบคลุมเอ็นพอยต์จนถึงอินเทอร์เน็ตเกตเวย์