Microsoft

Microsoft 365 คืออะไร มีกีPlan อะไรบ้าง

 

Microsoft 365 เป็นแพลตฟอร์มประสิทธิภาพการทํางานบนระบบคลาวด์ของเรา เมื่อสมัครใช้งาน Microsoft 365 คุณสามารถรับ:
 

* แอปที่มีประสิทธิภาพล่าสุด เช่น Microsoft Teams, Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneDrive และอื่นๆ  

* ความสามารถในการติดตั้งบนพีซี Mac แท็บเล็ต & โทรศัพท์ 

* ที่เก็บข้อมูลในระบบคลาวด์ของ OneDrive ขนาด 1 TB 

* การอัปเดตฟีเจอร์ & การอัปเกรดไม่พร้อมใช้งานที่อื่น

 

Microsoft365 มี 4 Plan ดังนี้
1.Microsoft 365 Business Basic
2.Microsoft 365 Business Standard
3.Microsoft 365 Business Premium
4.Microsoft 365 App Business

ซึ่งในแต่ละ Plan จะมี Feature การใช้งานที่แตกต่างกัน คุณลูกค้าสามารถเลือก Plan การใช้งานท่ี่เหมาะสมกับองค์กรได้จากตารางด้านล่าง

 

 

  

Reimagine productivity with Microsoft 365 and Microsoft Teams

 

Microsoft 365 เครื่องมือการทำงานที่ Microsoft “จัดเต็ม” 

ให้คุณผลักดันการทำงานสู่ Digital ที่ทุกการทำงานเชื่อมโยงเข้าหากันอย่างอัตโนมัติอย่างปลอดภัย ทุก Gen สามารถใช้งานได้ด้วยตนเองด้วยศักยภาพของ application ใหม่ๆ เช่น Microsoft 365 Copilot, Power Platform, Microsoft 365 AI Clipchamp, Microsoft Viva ซึ่งช่วยให้คุณได้ใช้ AI ค้นหา รวบรวม ตอบโจทย์ แนะนำแนวโน้ม สรุปเนื้อหาในอีเมล์ ตอบอีเมล์ได้ครอบคลุมทุกประเด็น และสร้าง image ได้อย่างตระการตา รวมถึงความสามารถใหม่ๆ ที่มากับ Microsoft Excel, Word, OneDrive, OneNote, Outlook, PowerPoint SharePoint และแน่นอน Microsoft 365 รองรับการทำงาน hybrid work สร้าง Work Life Harmony

Copilot for Microsoft 365 Generative AI

มาในนาม Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะ พร้อมรับคำสั่ง ทำตาม และคิดวิเคราะห์นำเสนอแนวทางเป็นทางเลือกอย่างรวดเร็ว สร้างระบบ Self-Service สุดล้ำ เช่น

พัฒนา App หรือสร้าง Workflow ได้โดยไม่ต้องมีความรู้ด้าน coding Copilot เป็นนักประสาน เชื่อมต่อด้วยศักยภาพในการทำงานร่วมกับ Power Platform, Power Automation, Microsoft Dynamics 365, Microsoft Teams, Outlook, SharePoint, และอื่นๆ

ลด Digital Debt การทำงานบนระบบเดิมๆ ทำให้สูญเสียโอกาสทางธุรกิจด้วยข้อจำกัดในการ Connect & Collaboration ข้อจำกัดด้านความปลอดภัย ข้อจำกัดในเรื่อง Automatic & Intelligent ส่งผลเสียต่อความรวดเร็วในการทำงานร่วมกัน การเข้าถึงข้อมูล ศักยภาพในการได้มาซึ่งข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อการติดตามงาน สิ่งต่างๆ เหล่านี้ถือเป็น digital debt ที่สามารถขจัดออกได้ด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ Copilot for Microsoft 365 & Microsoft 365 Business Premium ที่อำนวยความสะดวกในการทำงาน เอาใจทีมงาน และลูกค้า เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการทำงานด้วยเทคโนโลยี ดีกว่าการจะต้องเสียเวลาสอน แนะนำ และแก้ไขงาน ที่สำคัญการทำงานบนเทคโนโลยีจะได้ผลงานอย่างมืออาชีพ ผลงานที่มีมาตรฐานสม่ำเสมอ และได้ผลงานทันที ไม่ต้องรอ ไม่ถูกคู่แข่งตัดหน้า และลดความเสี่ยงเรื่องการรั่วไหลของข้อมูล และวายร้ายไซเบอร์

· * สร้าง Presentation ที่ดึงดูดความสนใจได้ดี ง่ายๆ เพียงให้ข้อมูลกับ copilot ที่เหลือให้ copilot เสกสรรค์

· * ถอดรายงานการประชุมจาก Microsoft Teams

· * เขียนสูตร Excel สุดซับซ้อนได้ในเวลาไม่กี่วินาที

· * Business intelligent report ก็พร้อมเสริฟ

· * แปลภาษา ได้แบบมืออาชีพ ปรับโทนของข้อความที่นำไปใช้ใน Email ให้มีความมืออาชีพขึ้นได้

การเตรียมตัวย้ายจาก VLSC to Admin Center

 

ตามที่ Microsoft ได้แจ้งว่าจะมีการย้าย#การจัดการ #license จาก VLSC portal ไปที่ Admin Center ซึ่งจะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน    30 เม.ย 66 นี้    ทุกองค์กรจะต้องจัดการเอง เนื่องจากสิทธิ์ต่างๆ อยู่ที่ administrator ซึ่งจะมีการผูกสิทธิ์ username, password, และ mobile number

 

หากท่านดำเนินการแล้วติดปัญหาใด ช่วย Capture หน้าจอปัญหา เพื่อทีมงานบริการจะได้ช่วยหาคำตอบให้ท่านอีกทาง

#microsoft365 #volumelicenseservice


 

 

Contact Form