Microsoft Dynamics 365 Business Central

ผู้ซื้อสมัยใหม่ ทำให้การค้าเกิดขึ้นได้ทุกที่ เกิดช่องทางการค้าหลากหลายใหม่ๆ ซื้อง่ายขายคล่องในทุกๆ ช่องทาง ทุกๆ เวลา จึงเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตของธุรกิจ Microsoft Dynamics 365 Business Central ช่วยให้การจัดการในทุกช่องทางการค้าเกิดผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

Microsoft Dynamics 365 Business Central คือ Modern Solutions for Modern Business มาพร้อมระบบการจัดการ sales, service, marketing, operation, และ finance ที่มีกระบวนการทำงานที่ไม่ซับซ้อน มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้า การตอบสนองความคาดหวังในทันที การสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจให้กับลูกค้า ช่วยผู้บริหารตัดสินใจได้อย่างเฉียบแหลม และเป็น solution สำหรับโลกยุค Digital

ประโยชน์ทางธุรกิจที่ผู้ใช้จะได้จาก Microsoft Dynamics 365Business Central

  1. การจัดการด้านการเงิน ด้วย PowerBI ที่ช่วยคาดการณ์ และ วิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างถูกต้องมากขึ้น ช่วยให้ฝ่ายการเงินสามารถนำเสนอภาพรวมและรายละเอียดในทุกๆ มุม ได้ทันที สามารถทำรายงานเพิ่มได้อย่างรวดเร็ว นำเสนอข้อมูลเปรียบในหลายๆ มุม หลายๆ ช่วงเวลาพร้อมๆ กันให้ทุกคนเข้าใจได้ง่ายขึ้นด้วย dashboard และเรื่องธรรมดาๆ แต่สำคัญมากๆ คือ การปิดบัญชีในแต่ละเดือนก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย สะดวกยิ่งขึ้น

  2. การจัดการสินค้าให้พอขาย แบบไม่ต้องแบกสต๊อก ด้วย Business Central
    1. Business Centralมีทั้ง workflow และ Business intelligence ในตัว ที่ช่วยให้ผู้อนุมัติจะเห็นข้อมูลก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ ระบบช่วยวิเคราะห์ และแนะนำว่า สินค้าตัวไหนต้องสั่งเท่าไหร่ในแต่ละช่วงเวลา ควรต้องสั่งเพิ่มหรือยัง โดยการคำนวณสินค้าที่มีในสต๊อก ระยะเวลาการจัดส่ง จุดที่ต้องเติมสินค้า ยอดขาย
    2. มีข้อมูลทั้งเรื่องส่วนลดเพิ่ม เครดิตเทอม ก่อนการตัดสินใจจ่ายเงิน
    3. ลดขั้นตอนงาน operation ลดต้นทุนการจัดเก็บสินค้า การจัดส่ง การบริการ ด้วยการทำงานร่วมกันของทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายจัดส่ง ฝ่ายผลิตบนข้อมูลเดียวกัน ระบบเดียวกัน

 

  1. ขายได้ขายดี มีกำไร ได้ดั่งใจ ตามเป้าหมาย ด้วย Business Central
    1. Business Central มีไกด์ให้เซลส์ในการจัดลำดับความสำคัญการทำงานตามยอดซื้อของลูกค้า แนะนำว่าเวลานี้ควรต้องติดต่อใคร ขายอะไรเพิ่มเติม (up-sell, cross-sell) ลูกค้ารายไหนถึงเวลาต้องซื้อซ้ำ หรือ renew
    2. ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยการเร่งทำงานด้วย outlook เซลส์ทำใบเสนอราคาจนกระทั่งเก็บเงินสดได้ ภายใต้การทำงานผ่าน outlook ที่แสนสะดวกรวดเร็ว
    3. ช่วยในการจัดการงานขายและบริการ ระบบจะเห็นปริมาณงานของทั้งฝ่ายขายและบริการ เห็นว่าใครถนัดเรื่องอะไร ระบบจึงช่วยในการกระจายงานได้อย่างเหมาะสม

 4. Business Central ยังช่วยจัดการเรื่องการวางแผนกำลังคนด้านงานบริการการติดตามงานด้วย timesheet

 

  1. Business Central มีระบบรักษาความลับของข้อมูลลูกค้า ซึ่ง compliance with GDPR (General Data Protection Regulation)

 

Microsoft Dynamics 365 Business Central สามารถทำงานบน Cloud, on-premise (server ที่ datacenter) และทำงานบนระบบผสม (hybrid) ทั้ง Cloud และ on-premise และใช้งานผ่านทุก device ทุกค่าย

ภัทร โปรเกรส ตั้งใจที่จะ implement และส่งมอบความสำเร็จให้กับลูกค้าของเรา ติดต่อได้ที่ marketing@bhatarapro.com, +6627322090

Contact Form